Join us! Chúng tôi đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cho vị trí Customer Service Lead
Địa điểm làm việc: On The Rocks Cocktail Bar – 69 Trương Công Định, P1 Đà Lạt
Thời gian làm việc: 5PM – 1AM (Full-time)
- Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet.
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Quyền lợi được hưởng
- Full-time: Lương cứng (thoả thuận) + tips + thưởng
- Nghỉ 4 ngày/tháng
- Đào tạo kiến thức. Du lịch hàng năm.
- Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 06 tháng ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về nightlife là một lợi thế.
- Ngoại hình sáng, năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Phải luôn duy trì ngoại hình một cách cẩn thận và liên tục.
- Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng
- Luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Đáp ứng được lịch trình cá nhân đúng giờ với quy định của Bar.
CV/Hồ sơ gửi về email hr@thegats.vn hoặc Zalo: 032.607.5454 (Hào)